Lô 01, QL1A, Thôn Quá Giáng, Xã Hòa Phước, Huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng

ISUZU VIỆT NAM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHÓA HUẤN LUYỆN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO HỆ THỐNG ĐẠI LÝ ISUZU TRÊN TOÀN QUỐC

Với phương châm “Đặt Trải nghiệm của Khách hàng làm trọng tâm” trong mọi suy nghĩ và hành động nhằm hướng đến “Giá trị nhận được” của Khách hàng, Isuzu Việt Nam tổ chức thành công chương trình huấn luyện “Nâng Tầm Dịch Vụ Khách Hàng” & “Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ Khách hàng” cho hệ thống Đại lý Isuzu trên toàn quốc từ ngày 9-10/07/2024 tại Tp. Hồ Chí Minh và 12-13/07/2024 tại Hà Nội. 

Chương trình Huấn luyện Chăm sóc Khách hàng được tổ chức với sự tham dự của hơn 130 học viên là thành viên Ban Quản lý và nhân viên của hệ thống Đại lý Isuzu Việt Nam trên toàn quốc. 

Phát biểu khai mạc khóa huấn luyện, Giám đốc Điều Hành Cao Cấp Công ty TNHH Ô Tô Isuzu Việt Nam – Ông Thái Văn Toán khẳng định một lần nữa Khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp, thực hiện tốt công tác chăm sóc Khách hàng sẽ giúp Công ty ngày càng phát triển bền vững và kiến tạo một đội ngũ quản lý chuyên nghiệp. 

Isuzu Việt Nam đã kết hợp cùng giảng viên nhiều kinh nghiệm để tổ chức khóa huấn luyện, hỗ trợ học viên hiểu được sức mạnh & giá trị của Khách hàng, loại bỏ các suy nghĩ “tôi biết rồi” để tập trung tìm kiếm các kiến thức mới. 

Lớp học được vận hành theo công thức: Vui Vẻ – Vận Động – Vận Dụng, giúp học viên tham gia một cách tích cực, các tình huống được giải quyết từ đơn giản đến phức tạp, các bài tập cũng được giải đáp từ đóng gói ý kiến của cá nhân và tập thể trong lớp học. 

Một số hoạt động trong khóa huấn luyện 

Thông qua buổi huấn luyện, học viên có được tư duy đúng về Dịch vụ Khách hàng và lĩnh hội được các kiến thức bổ ích như: 

  • Thấy rõ được “Giá trị và Sức mạnh của Khách hàng” đối với doanh nghiệp 
  • Hiểu đúng về “Trải nghiệm của Khách hàng” và “Dịch vụ Khách hàng” 
  • Hiểu và thực hành cách giao tiếp thiện cảm, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giải quyết khiếu nại & phục hồi dịch vụ, kỹ năng trình bày, hỏi và các nghi thức trong giao tiếp cơ bản… 

Học viên nhận Giấy Chứng Nhận sau khi kết thúc khóa huấn luyện tại Tp. Hồ Chí Minh 

Học viên nhận Giấy Chứng Nhận sau khi kết thúc khóa huấn luyện tại Hà Nội 

Isuzu Việt Nam hy vọng khóa huấn luyện sẽ giúp Ban Quản lý và nhân viên Đại lý hiểu rõ hơn về trải nghiệm của Khách hàng, từ đó có phương pháp tiếp cận phù hợp nhằm gia tăng mức độ hài lòng của Khách hàng. Đồng thời, Isuzu Việt Nam cam kết luôn đồng hành cùng Khách hàng, xem Khách hàng là đích đến của mọi hành động và trọng tâm của sự phát triển bền vững. 

– ISUZU VIỆT NAM –  

27 Tháng Bảy, 2024

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0